Cách lựa chọn đai thắt lưng khi mặc vét sao cho “chuẩn” quý ông

Bí kíp chọn thắt lưng khi mặc vet đóng một vai trò rất quan trọng giúp bộ vest của chàng trai trở nên hoàn hảo, ấn tượng. Đây là một loại phụ kiện khó có khả năng tách rời những người đàn ông, dù là cá tính thời trang nào đi chăng nữa thì vẫn phải có chúng xung quanh. Bên cạnh đấy không hề ai cũng biết mặc véc nên chọn loại thắt lưng nào, cùng Đọc ngay bài viết sau đây nhé!

Cách lựa chọn đai thắt lưng khi mặc vét sao cho  “chuẩn” quý phái

Giữa hàng tram những cá tính thời trang tựa ‘na ná” nhau thì những món phụ kiện hiện đang là thứ có khả năng tách những bạn ra khỏi đám đông. Để chọn được một chiếc dây lưng đẹp thì anh chàng cần có chút tri thức về thời trang, hãy cùng xem một số gợi ý sau đây nhé!

Mẹo chọn thắt lưng dựa vào chất liệu và cách mix đồ

Chất liệu thông thường được sử dụng làm thắt lưng đó chính là da, kim khí hoặc vải,..nhưng tùy vào bộ trang phục mà nhiều bạn nên chọn cho mình một món phụ kiện thời trang thích hợp. Nếu là những bộ vét công sở, đi gặp đối tác người mua thì các bạn nên chọn cho mình những mẫu dây lưng được làm từ da để tăng lên tính quý phái, lịch thiệp cho bộ y phục.

Cách lựa chọn đai thắt lưng khi mặc vét sao cho  “chuẩn” quý phái
Cách lựa chọn đai thắt lưng khi mặc vét sao cho  “chuẩn” quý phái

Còn nếu những bạn chọn những bộ y phục như quần jeans, áo dài tay, áo khoác,..với cá tính thoả thích, trẻ khỏe để đi chơi thì có khả năng nghĩ tới việc mix cùng những chiếc thắt lưng kim khí hoặc vải,...
  • Cách chọn dây lưng khi mặc vest: màu sắc nào hợp?

Những màu sắc thông dụng mà những bạn thường gặp ở những chiếc thắt lưng đó hiện đang là màu đen, nâu sẫm, vàng nâu. Có thể nói rằng đây chính là 3 màu sắc đơn giản phối với các tone màu nhất, sự đa dạng và năng động của chúng giúp những nam giới có khả năng hài hòa bộ quần áo một phương pháp mau chóng. Một điều mà những bạn cần để ý khi chọn thắt lưng đó chính là hãy chọn loại có bản vừa phải thích hợp với bộ trang phục nếu không muốn bị “mất điểm” trước mọi người.
  • Mặc véc nên chọn loại dây lưng nào? Những điều cần chú ý!

Cách lựa chọn đai thắt lưng khi mặc vét sao cho  “chuẩn” quý phái

+ Qúy ông cần để ý một điều rằng những chiếc thắt lưng đục nhiều lỗ hay có đinh sắt chỉ phù hợp với những người đàn ông trẻ trong độ tuổi 20.

+ Không được kết hơp một chiếc quần jeans với một chiếc tắt lưng da hay dùng một chiếc dây lưng vải đi cùng bộ vest.

+ Nếu bạn không muốn bị mất điểm thì không nên nên bỏ áo sơ mi trong quần mà không có dây lưng.

+ Tuyệt đối không tự đục lỗ cho dây lưng bởi nó sẽ làm mất đi nét đẹp trang trọng vốn có của nó.

+ Phối hợp sắc màu ăn ý giữa dây lưng và bộ trang phục

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giải pháp chọn lựa áo dài tay với vet của đấng mài râu sang trọng

Bí kíp lựa chọn vét cho người có tuổi, vet trung tuổi cho đấng mài râu thành đạt

Cách lựa bộ vét cho người trung niên không phải ai cũng hiểu