Phương pháp bảo quản những bộ véc nam luôn mới, chất lượng và bền đẹp

Áo comple nam là một trong những món đồ mắc tiền không thể nào vắng bóng trong tủ đựng quần áo của những đấng mày râu, giúp các anh thêm phần tự tin, bản lĩnh trong giao tiếp, gây ấn tượng tốt với người mua của mình. Nhưng không hề bất luận ai cũng biết cách thức bảo quản vet của mình sao cho bền đẹp, luôn mới và thơm tho, sạch sẽ. Hãy cùng điểm qua về 3 bí quyết giữ gìn vec nam hiệu quả qua bài viết dưới đây nhé!

bí quyết giữ gìn vec nam hiệu quả
bí quyết giữ gìn vec nam hiệu quả

Mẹo bảo quản vest số 1: hạn chế giặt ủi

Thường thì mọi người hay nghĩ rằng nên giặt quần áo thường xuyên để áo xống được thơm tho, sạch sẽ thế tuy nhiên điều đó thật lầm tường. Việc giặt ướt hay giặt khô, là ủi quần áo nhiều đang là yếu tố tiện lợi cho những chất tẩy mạnh, hóa chất ngấm vào trong sợi vải. Ngoài mặt có lợi cho việc tẩy ố những vết bẩn tuy vậy nếu các bạn dùng quá nhiều thì chính những hóa chất này lại gián tiếp gây bạc màu, sờn mặt bộ comple, sẽ làm bộ comple của nhiều bạn nhanh hỏng và cũ hơn.

Cách thức giữ gìn vet số 2: Hãy giặt bằng tay thay giặt máy

Để giữ cho bộ vest của quý ông chuẩn form, đứng dáng thì bạn nên giặt thủ công chứ tuyệt đối không giặt máy bởi lực của máy giặt lớn sẽ khiến bộ vets mất dáng, nhăn nhúm nhăn và thậm chí có nhẽ bị sờn vải.

 
Hãy giặt bằng tay thay giặt máy

Hãy giặt bằng tay thay giặt máy

Các bạn có thể dùng bản chải có lông mềm để chà lên bộ com lê giảm thiểu xước sợi vải, sau đó dùng bàn là hơi nước để làm sạch hoàn toàn bề mặt vải. Việc là hơi nước sẽ giúp sợi vải trên bộ véc của các bạn trở nên mềm hơn.

Mẹo giữ gìn vest đúng cách

Giặt bộ com lê sau khi được hoàn thành thì những bạn cần đảm bảo rằng bộ vét của mình được bảo quản đúng kiểu. Hãy mắc bộ comple của những bạn lên vị trí thoáng đãng, sạch sẽ, không nên gấp gọn rồi ném vào một góc tủ. Bộ vest của những bạn cần một khoảng không rộng, thoáng để có nhẽ chống ẩm mốc, tránh bị nhăn nhúm, những bạn nên dùng móc mắc bằng gôc tự nhiên, đủ vừa với 2 bên vai áo để giữ form cho bộ vest đúng cách.

 
Mẹo giữ gìn vest đúng cách

Mẹo giữ gìn vest đúng cách

So sánh quần thì các bạn có lẽ sử dụng những chiếc móc chuyên dụng, luồn phần ống sang quần để giữ cố định lại, sau khi treo lên móc nếu các bạn cẩn thận hơn thì có nhẽ dùng túi phủi để giảm thiểu bụi bặm, giữ xống áo luôn mới.

Trên đây là 3 bí kíp giữ gìn vets nam được hầu hết mọi người đánh giá hiệu quả, mong rằng với bài viết này sẽ giúp nhiều bạn có những thông báo bổ ích trong việc bảo quản bộ trang phục của mình. Chúc những bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách lựa chọn đai thắt lưng khi mặc vét sao cho “chuẩn” quý ông

Giải pháp chọn lựa áo dài tay với vet của đấng mài râu sang trọng