Biện pháp chọn áo dài tay với com lê cao cấp dành cho đấng mài râu

Trong tủ treo quần áo của mỗi đàn ông thì áo sơ mi được hiểu là một món đồ chắc chắn có được, nhất là đối với môi trường làm việc sự phối hợp hoàn hảo giữa áo sơ mi và áo vét sẽ khiến đấng mài râu trở nên sang trọng, thanh lịch hơn bao giờ hết. Tuy nhiên không phải phái mạnh nào cũng biết giải pháp chọn lựa áo dài tay với comple sao cho hợp, đây cũng là một câu hỏi khá khó đối với những anh chàng không xem thêm nhiều về kiến thức thời trang. Vậy mặc Vét chọn lựa sơ mi màu gì cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

Khi đã có trong tay 2 món đồ áo dài tay và comple mà bạn không hề biết đến phương pháp phối hợp ra sao để chúng phù hợp nhất thì một vài nguyên tắc sau đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn thích hợp với vóc dáng của chính mình. Sự linh hoạt nhưng vẫn không kém phần quý phái, lịch thiệp của chiếc sơ mi nam chắc chắn sẽ là item chắc chắn có của mỗi đấng mài râu. Một chiếc áo dài tay cao cấp vừa vặn với form người sẽ làm tôn lên nét men lì của đấng mài râu.

- Biện pháp chọn lựa sơ mi với Véc cùng màu

Cách thức lựa chọn áo dài tay khi mặc com lê cùng màu đó chính là một sự lựa chọn cần có tính cẩn trọng, trong hoàn cảnh này bạn nên lựa chọn những bộ đồ có màu trơn để bắt cặp với nhau. Và đương nhiên chúng không thể là những màu trung lập.
Những màu đứng cạnh nhau trên bánh xe màu sẽ được đi cùng nhau, ví dụ như màu đỏ sẽ đi cùng màu cam, màu cam đi cùng màu vàng và tím sẽ đi cùng xanh,…
Thêm nữa đó chính là bạn có thể lựa chọn những sắc màu đối lập nhau trên bánh xe như: màu tím đi với vàng, xanh lá cây đi cùng màu đỏ.
Trong bảng màu có thể màu dễ kết hợp nhất đó chính là màu đen, với gam màu này thì bạn có nhẽ giản đơn kết hợp chúng với bất kỳ một loại sơ mi nào kể cả là chiếc áo sơ mi có cùng tông màu.
Một điều mà bạn cần lưu ý trong cách mix đồ khi có thêm phụ kiện thì tuyệt đối không vượt quá 3 tông màu.

- Phương pháp chọn lựa áo dài tay với com lê nam có họa tiết

Một giải pháp thông minh để nam giới có thể dễ dàng mix hợp theo phong cách này là nên chọn áo sơ mi có họa tiết trơn đi kèm với áo vét họa tiết. Tuy nhiên bạn cần chú ý tạo thành sự kết nối giữa bộ trang phục của mình, ví dụ như một chiếc áo kẻ xọc nên chọn một chiếc sơ mi có màu xanh nhạt.
Một nguyên tắc thật giản đơn mà bạn cần ghi nhớ đó là nên phối những họa tiết có kích cỡ không giống nhau hay sắc màu đậm nhạt rõ rệt.Ví dụ như áo vét kẻ nên phối với sơ mi cao cấp chấm bi,…sẽ giúp bạn trở nên sành điệu, trẻ trung hơn bao giờ hết.

- Phương pháp chọn lựa sơ mi họa tiết với áo com lê nam

Để có biện pháp lựa chọn áo dài tay với comple thông minh trong trường hợp này bạn cần chọn lựa những mẫu áo vest trơn đi cùng sơ mi học tiết. Để có một tổng thế thống nhất bạn nên lưu ý tới sự kết nối giữa bộ đồ ví dụ như một chiếc vét nam kẻ xọc màu xanh nhạt nên đi cùng với 1 chiếc áo sơ mi kẻ dọc xanh chẳng hạn,…

Lưu tâm trong bí quyết chọn lựa áo sơ mi họa tiết với áo véc

Khi mà bạn còn đang loay hoay với câu hỏi “ mặc vest chọn áo dài tay màu gì” thì bạn nên chú trọng tới chất liệu của chiếc áo dài tay mình sẽ mặc. Bạn nên lưu ý đối với mọi loại vải đặc biệt hơn vải cotton độ co giãn của sợi vải sẽ chỉ ổn định sau vài lần giặt. Từ ấy kh mua hoặc may bạn nên lưu ý trừ hao chiều dài tay áo, tính cả vòng cổ tay áo. Để có một sự kết hợp hoàn hảo thì tay áo phải đủ khi để xuôi hay co tay nếu không tay áo sẽ bị lọt vào bên trong véc.

Xu hướng thời nay là cổ áo sơ mi nhỏ có nút cai hai bên ve vào áo, nếu bạn không thích có nhẽ chọn lựa các loại cổ khác tuy nhiên chiều cao ve cổ ít hơn 4cm và đặc biệt khi kết hợp với vét chân cổ sơ mi phải đứng.
Ngoài ra lưu tâm tới chất lượng, chất liệu vải hay dáng cổ áo dài tay cũng thường là một trong những cách thức chọn lựa áo sơ mi với comple đẹp và hoàn hảo nhất cho bộ trang phục của bạn.
Chỉ một vài tiêu chuẩn cơ bản bạn đã có lẽ biết bí kíp chọn lựa áo sơ mi khi mặc Vest và liên kết giữa chúng lại tạo ra một bộ đồ đẹp nhất thích hợp với bản thân, tự tin khẳng định sang trọng. Hãy thử trải nghiệm và chọn lựa ra một style hợp lý nhất nếu như thất bại ở ngay lần đầu thì bạn cũng đừng vì lẽ đó mà nản lòng bỏ cuộc. Tùy vào từng sở thích cá nhân mà dựa trên tiêu chuẩn bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian để có được cách thức lựa chọn áo dài tay với com lê hợp lý nữa. Xem thêm thêm các mẫu comple trẻ cao cấp của xưởng véc Khánh Nguyễn nhé

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách lựa chọn đai thắt lưng khi mặc vét sao cho “chuẩn” quý ông

Giải pháp chọn lựa áo dài tay với vet của đấng mài râu sang trọng

Phương pháp bảo quản những bộ véc nam luôn mới, chất lượng và bền đẹp